Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | | CÔNG TÁC ĐÓN TIẾP VÀ HƯỚNG DẪN KHÁCH THAM QUAN HÈ 2024 TẠI VƯỜN THÚ HÀ NỘI.
Liên hệ | English Trang chủ

CÔNG TÁC ĐÓN TIẾP VÀ HƯỚNG DẪN KHÁCH THAM QUAN HÈ 2024 TẠI VƯỜN THÚ HÀ NỘI.
21.06.2024 09:53

-----------------

Vào những ngày đầu hè, Vườn thú Hà Nội hân hạnh đón tiếp đoàn các em học sinh tiểu học của Công ty du lịch Sudulki Edu đến tham quan, trải nghiệm, vui chơi. 

Đoàn học sinh do Công ty Sudulki Edu đến Vườn thú Hà Nội thường rất đông từ vài trăm lên tới hơn 1.000 học sinh, di chuyển trên hàng chục xe ô tô du lịch 45 chỗ. Do có sự liên hệ trước nên công tác đón tiếp đoàn đã được chuẩn bị chu đáo và có sự phối hợp chặt chẽ, nhiệt tình từ các bộ phận: Phòng Giáo dục bảo tồn & Phát triển kinh doanh - Phòng Quản lý vé thuộc Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội nên công tác đón tiếp diễn ra nhanh chóng và tạo thuận lợi nhất cho các em học sinh.
Thầy cô, học sinh và phụ huynh lần lượt theo chân nhân viên Giáo dục bảo tồn hướng dẫn đi tham quan các khu trưng bày động vật và giới thiệu về các loài động vật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Vườn thú Hà Nội.
Đoàn đi tham quan khu trưng bày các loài chim
Sau khi rời khu trưng bày các loài chim gà, bò sát, thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tiếp tục đi tìm hiểu về đời sống của các loài động vật như Vượn cáo đuôi vòng, Nhím, Don,…
Tiếp đó đoàn chuyển sang tham quan khu động vật móng guốc như Linh Dương sừng xoắn, Linh dương sừng kiếm, Hươu sao, Ngựa rồi đến khu trưng bày loài Voi Châu Á, Hà mã.
Tiếp đến, thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tìm hiểu đời sống của các loài Hổ, Gấu, Sư tử,… tại khu trưng bày thú dữ.
Trên lộ trình đi tham quan Vườn thú Hà Nội các bạn nhỏ còn được tham gia trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, vui nhộn tại các khu vui chơi tàu lượn, đu quay, khu Thuỷ cung và khu vui chơi Khủng long với tinh thần rất phấn chấn và hào hứng.
Kết thúc hành trình tham quan Vườn thú Hà Nội. Các bạn nhỏ cùng nhau chia sẻ những cảm xúc sau khi tận mắt được quan sát nhiều loài động vật hoang dã, quí hiếm mà thường chỉ được xem trên màn ảnh nhỏ. 

Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về đời sống của Thế giới động vật hoang dã đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Vườn thú Hà Nội, chúng tôi kính mời Quý khách liên hệ và đăng ký cho các em tham gia Câu lạc bộ hè Hanoi Zoo với Phòng Giáo dục bảo tồn và Phát triển kinh doanh theo số điện thoại: 0983 109 969 - 0902 160 005 – 0904 848 848. 
 Phòng Giáo dục bảo tồn & Phát triển kinh doanh.




Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 30.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 50.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Đánh giá của bạn về Website này?

 Đẹp đấy
 Bình thường
 Không có gì để nói
 Rất tồi



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 52
Thảo luận: 0
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC