Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | | ĐỐI THOẠI - GIAO LƯU TRỰC TUYẾN – TRUYỀN THÔNG CHÍNH SÁCH NĂM 2024 CỦA CÔNG ĐOÀN NGÀNH XÂY DỰNG HÀ NỘI TẠI VƯỜN THÚ HÀ NỘI.
Liên hệ | English Trang chủ

ĐỐI THOẠI - GIAO LƯU TRỰC TUYẾN – TRUYỀN THÔNG CHÍNH SÁCH NĂM 2024 CỦA CÔNG ĐOÀN NGÀNH XÂY DỰNG HÀ NỘI TẠI VƯỜN THÚ HÀ NỘI.
14.06.2024 10:41

----------------

Sáng ngày 12/06/2024, tại Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội, Báo Lao động Thủ đô và Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã triển khai công tác Tư vấn pháp luật năm 2024 thông qua việc tổ chức đối thoại, giao lưu trực tuyến cho CNVCLĐ. Buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách về pháp luật lao động với nội dung: “Tuyên truyền phổ biến pháp luật về an toàn vệ sinh lao động và bảo hiểm xã hội’’. 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội; Đồng chí Kiều Thanh Hùng - Phó chủ tịch thường trực Hội nhà báo thành phố Hà Nội và đại diện các Luật sư, Cán bộ cơ quan Bảo hiểm xã hội và những chuyên gia về kiến thức pháp luật. 

Về phía Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội có đồng chí Nguyễn Công Nghiệp - Đại diện lãnh đạo Công ty - Chủ tịch công đoàn Công ty; Ban chấp hành công đoàn Công ty và 30 đoàn viên công đoàn Công ty tham dự. 

Đặc biệt, đến tham dự chương trình có lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch, Phó chủ tịch và 100 đoàn viên công đoàn, người lao động các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngành xây dựng tham dự.

Chương trình đối thoại đã có những câu hỏi đối với các chuyên gia, nội dung tập trung vào các lĩnh vực pháp luật lao động, quan hệ lao động, các chế độ chính sách, bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, An toàn vệ sinh lao động và những vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện tại cơ sở. Các ý kiến phát biểu đều được các chuyên gia có kinh nghiệm, giải đáp, tháo gỡ kịp thời. 

Thông qua nội dung chương trình Đối thoại, tổ chức Công đoàn thể hiện rõ nét hơn về vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong việc đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của của đoàn viên công đoàn, người lao động. Đồng thời, để thấy công tác tuyên truyền, phổ biến, tư vấn pháp luật cho người lao động, người sử dụng lao động là rất cần thiết, giúp người lao động thấy rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong quan hệ lao động, tự bảo vệ mình và thực hiện tốt pháp luật lao động tại đơn vị, doanh nghiệp, góp phần thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, cùng với người sử dụng lao động xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Đối thoại – Giao lưu trực tuyến:
Tin tức - Hanoi Zoo




Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 30.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 50.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Bạn đánh giá thế nào về vườn thú Hà Nội

 Nơi vui chơi bổ ích cho bé
 Đi dạo cũng hay hay
 Không khí trong lành
 Ngắm động vật cũng thấy thích
 Địa điểm lý tưởng để cả gia đình đi chơi cuối tuần



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 30
Thảo luận: 1
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC