Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | | BUỔI GẶP MẶT CBCNV ĐÃ NGHỈ HƯU CỦA CÔNG TY TNHH MTV VƯỜN THÚ HÀ NỘI NHÂN DỊP NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
Liên hệ | English Trang chủ

BUỔI GẶP MẶT CBCNV ĐÃ NGHỈ HƯU CỦA CÔNG TY TNHH MTV VƯỜN THÚ HÀ NỘI NHÂN DỊP NĂM MỚI XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
01.02.2024 09:20

------------------

 Đã thành nét đẹp truyền thống, hằng năm, vào những ngày giáp tết Nguyên Đán, Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội lại tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí. 
   Ngày 26/01/2024, tại Công viên Hoà Bình, Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết và mừng thọ các CBCNV đã nghỉ hưu nhân dịp năm mới – Xuân Giáp Thìn năm 2024.
  Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Sĩ Dũng - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Công ty; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; Ban Tổng giám đốc Công ty; Ban thường vụ công đoàn; Bí thư đoàn thanh niên; Trưởng, phó các phòng, xí nghiệp, trung tâm thuộc Công ty và hơn 300 đồng chí cán bộ hưu trí của Công ty qua các thời kỳ. 
  Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các CBCNV nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, gia đình của nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Vườn thú Hà Nội.
  Đồng chí Nguyễn Minh Quyết - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Tổng giám đốc Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty báo cáo những nét chính về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và những công tác trọng tâm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Minh Quyết đã bày tỏ lòng cảm ơn, tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty, CBCNV đã nghỉ hưu qua các thời kỳ đã cống hiến, xây dựng Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội trong những năm qua và mong muốn các cán bộ lão thành, người lao động của Công ty tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ, đóng gióp vào sự phát triển chung của Công ty.
   Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tô Như Quế - Trưởng ban liên lạc hưu trí đã phát biểu ghi nhận và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Lê Sĩ Dũng - Chủ tịch Công ty, các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc Công ty và tập thể CBCNV Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội đã dành tình cảm và sự quan tâm tới các đồng chí cán bộ hưu trí trong nhiều năm qua. 
  Buổi gặp mặt thân mật với các cán bộ hưu trí của Công ty là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng uỷ, Tập thể Lãnh đạo Công ty và CBCNV thể hiện sự quan tâm, chăm lo động viên tới các thế hệ CBCNV đi trước.
   Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Sĩ Dũng – Chủ tịch Công ty đã tặng quà và chúc Thọ các đồng chí cán bộ công nhân viên của Công ty.
                                                                                                Tin tức - Hanoi Zoo




Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 20.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 40.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Đánh giá của bạn về Website này?

 Đẹp đấy
 Bình thường
 Không có gì để nói
 Rất tồi



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 52
Thảo luận: 0
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC