Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | | CHƯƠNG TRÌNH NÓI CHUYỆN VỀ LOÀI ĐẠI BÀNG ĐẦU TRỌC & HỔ TRẮNG BENGAL - TẾT DƯƠNG LỊCH 2024 TẠI VƯỜN THÚ HÀ NỘI
Liên hệ | English Trang chủ

CHƯƠNG TRÌNH NÓI CHUYỆN VỀ LOÀI ĐẠI BÀNG ĐẦU TRỌC & HỔ TRẮNG BENGAL - TẾT DƯƠNG LỊCH 2024 TẠI VƯỜN THÚ HÀ NỘI
12.01.2024 11:22

--------

 Chương trình “ Nói chuyện động vật Vườn thú ” đặc biệt lôi cuốn khách tham quan bởi những kiến thức bổ ích về các loài động vật thông qua công tác tuyên truyền, bảo vệ thiên nhiên môi trường, bảo vệ các loài động vật nhằm nâng cao ý thức cộng đồng và những phần quà hấp dẫn dành tặng cho quý khách tham dự chương trình.
Tại khu trưng bày loài Đại bàng đầu trọc, nhân viên Giáo dục bảo tồn giới thiệu về đặc điểm, phân bố, tập tính, sinh sản, thức ăn của loài này và đặc biệt, những câu chuyện thực tế chăm sóc động vật tại đây luôn hấp dẫn du khách tham quan.
Đại bàng đầu trọc phân bố từ Bắc Phi, Nam Âu qua Châu Á. Ở Việt Nam chúng là loài chim di cư, xuất hiện ở các tỉnh vùng núi phía bắc. Chúng thường sống trên núi cao bên rìa các thảo nguyên. Chim trưởng thành có thể nặng tới 12-14kg, sải cánh trên 2m, lông có màu nâu sẫm (trông như màu đen), lông cánh và đuôi đen. Các lông bông ở đầu nâu nhạt hay trắng nhạt. Vòng lông dưới cổ nâu nhạt. Mắt nâu, mỏ nâu trắng nhạt. Chân màu xám bạc. Chim Đại bàng non màu nhạt hơn chim Đại Bàng trưởng thành.
Đại bàng đầu trọc là loài chim ăn thịt chúng rất hung dữ. Để loài chim Đại bàng đầu trọc được vận động giống như ngoài tự nhiên, các nhân viên chăm sóc động vật đã thiết kế đồ chơi như treo các dây trạc trong chuồng để loài chim Đại bàng đu bám, quắp mỏ kéo và đùa nghịch.
Không chỉ các cháu nhỏ thích thú với chương trình, các bà, các mẹ cũng rất nhiệt tình hưởng ứng đăng ký tham dự để được tìm hiểu rõ về đời sống, tập tính sinh học của loài Đại bàng đầu trọc.
Tại khu trưng bày loài Hổ trắng Bengal, nhân viên Giáo dục bảo tồn giới thiệu về đặc điểm, đời sống, tập tính sinh học của loài này tới khách tham quan.
Hổ trắng trong môi trường tự nhiên còn được gọi là Hổ Bengal, có lông trắng, sọc đen, mắt xanh lơ, mũi màu hồng, đệm chân cũng màu hồng. Loài hổ này phân bố chủ yếu ở Ấn Độ, Nepal, Bangladesh, Myanmar và Bhutan. Môi trường sống của Hổ là các cánh rừng rậm rạp hoặc có các đồng cỏ lớn, nơi chúng có thể nguy trang dễ dàng để săn mồi hoặc lẩn tránh kẻ thù.
Các bạn nhỏ hào hứng khi được nghe những câu chuyện kể về loài Hổ trắng Bengal được chăm sóc tại Vườn thú Hà Nội và chăm chú thể hiện sự hiểu biết của mình trên tờ phiếu trả lời câu hỏi.
Vườn thú Hà Nội trân trọng cảm ơn quý khách đã đến tham dự chương trình “Nói chuyện đông vật Vườn thú” Tháng 01/2024. Hẹn gặp quý khách vào Chương trình “Nói chuyện động vật tại Vườn thú” Tháng 02/2024 với chủ đề Nói chuyện về loài Hươu sao tại khu trưng bày các loài thú móng guốc.
 Kính mời quý khách cập nhật Website www.hanoizoo.com để biết thông tin thời gian, nội dung tổ chức Chương trình “ Nói chuyện với động vật tại Vườn thú ” hàng tháng theo Chủ đề.

Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 024.3766.0866
 Phòng Giáo dục bảo tồn và Phát triển kinh doanh. 
Để đăng ký tham dự và nhận quà tặng hấp dẫn của chương trình. 

 Tin tức - Phòng Giáo dục bảo tồn 
 & Phát triển kinh doanh




Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 20.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 40.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Đánh giá của bạn về Website này?

 Đẹp đấy
 Bình thường
 Không có gì để nói
 Rất tồi



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 52
Thảo luận: 0
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC