Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | | VƯỜN THÚ HÀ NỘI - Chào đón các cháu trường mầm non Chúc Sơn đến tham quan, trải nghiệm, vui chơi.
Liên hệ | English Trang chủ

VƯỜN THÚ HÀ NỘI - Chào đón các cháu trường mầm non Chúc Sơn đến tham quan, trải nghiệm, vui chơi.
15.12.2023 10:33

----------

Nào, chúng mình cùng nhau khám phá Thế giới động vật hoang dã đang được bảo tồn, chăm sóc, nuôi dưỡng ở Vườn thú Hà Nội cùng với các bé trường mầm non Chúc Sơn nhé!
Tại khu trưng bày loài Voi Châu Á các bé được nhân viên Giáo dục bảo tồn của Vườn thú Hà Nội giới thiệu về đời sống và tập tính sinh học của loài này, đặc biệt là các bé được xem nhân viên chăm sóc động vật huấn luyện tập tính cho các bạn Voi đấy các bạn ạ!
Mặc dù còn nhỏ nhưng các bé mầm non cũng không thua kém gì các anh chị lớn đâu nhé! Các bé đi tham quan ZOO một vòng với tinh thần hào hứng, thích thú lắm.
Đến với HANOI ZOO các bé không chỉ đi tham quan đàn động vật đâu nhé! Các cô giáo tâm lý lắm, còn đăng ký cho các bé vui chơi thoả thích ở khu vui chơi trong Vườn thú Hà Nội nữa cơ, thích thế này bảo sao không bé nào muốn về các bố mẹ ạ.
Một buổi tham quan, trải nghiệm, vui chơi thật lý thú, bổ ích với biết bao điều mới lạ. Tạm biệt HANOI ZOO và hẹn gặp lại.
Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về cuộc sống của Thế giới động vật hoang dã đang được chăm sóc, bảo tồn tại Vườn thú Hà nội, chúng tôi kính mời Quý trường liên hệ và đăng ký cho học sinh tham gia chương trình “Tiết học ngoại khoá” theo số điện thoại: 024.3766 0866 - Phòng Giáo dục bảo tồn và Phát triển kinh doanh. 

Lưu ý: Để tham gia Chương trình Tiết học ngoại khoá đạt hiệu quả tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trước khi thực hiện Chương trình 1 tuần.

 Tin tức - Phòng Giáo dục bảo tồn & Phát triển kinh doanh.




Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 20.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 40.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Bạn sẽ cho bé đi đâu chơi dịp cuối tuần

 Thăm vườn thú Hà Nội
 Đi công viên chơi
 Đi du lịch xa nhà
 Đi mua sắm ở siêu thị
 Ở nhà thui !



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 45
Thảo luận: 37264
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC