Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | | TIẾT HỌC NGOẠI KHOÁ
Liên hệ | English Trang chủ

TIẾT HỌC NGOẠI KHOÁ
26.09.2023 10:49

CHƯƠNG TRÌNH “TIẾT HỌC NGOẠI KHOÁ” TẠI VƯỜN THÚ HÀ NỘI DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

Công tác giáo dục bảo tồn, đón tiếp khách tham quan, hướng dẫn các đoàn học sinh đến học tập thực địa, trải nghiệm các hoạt động theo Chủ đề trong Chương trình “Tiết học ngoại khoá” tại Vườn thú Hà Nội được triển khai thường xuyên, liên tục với phương châm đổi mới, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách tham quan. 
Với thực trạng hiện có của bộ sưu tập đa dạng các loài động vật, hệ thực vật phong phú tại Vườn thú Hà Nội, phòng Giáo dục bảo tồn và phát triển kinh doanh tổ chức đón tiếp các đoàn học sinh, các cháu mầm non đến đăng ký tham gia Chương trình “Tiết học ngoại khoá” để tìm hiểu về tập tính sinh học của Thế giới động vật và sự đa dạng của hệ thực vật tại đây nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục bảo tồn để nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ thiên nhiên môi trường nói chung và động vật hoang dã nói riêng. 
Nào, chúng ta hãy cùng theo chân các nhân viên Giáo dục bảo tồn của Vườn thú Hà Nội đưa học sinh khối Tiểu học trường Vietkid’s Hà Nội tham gia trải nghiệm Chương trình “Tiết học ngoại khoá” tại HANOI ZOO nhé ! 

Chào đón đoàn và đưa học sinh đi học thực địa tại HANOI ZOO 

Wellcome to Hanoi Zoo ♥
Chia nhóm học sinh đi học thực địa
Học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm
Học sinh trải nghiệm hoạt động “Nhà điều tra động vật nhí”
Học sinh trải nghiệm xem chương trình huấn luyện Voi Châu Á
Đến với Vườn thú Hà Nội, việc học tập trực quan đối với các em học sinh sẽ vô cùng hấp dẫn và không còn cảm giác đơn điệu, nhân viên Giáo dục bảo tồn của HANOI ZOO giúp các em tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và tiếp cận nhiều thông tin bổ ích, lý thú về động vật, thực vật, thiên nhiên và môi trường tại đây. 

Học sinh trải nghiệm các trò chơi học tập, vận động 

Trò chơi học tập giúp học sinh tổng hợp kiến thức đã được truyền tải trong buổi học thực địa tại ZOO. Đặc biệt, trò chơi giúp học sinh tăng cường vận động để có thể chất tốt, nhanh nhẹn, rèn luyện kỹ năng quan sát và kỹ năng hoạt động theo nhóm. 

Trò chơi “Nhà động vật học thông thái”
Trò chơi “Nhà động vật học thông thái” giúp các em ôn lại kiến thức về môi trường sống của các loài, điều kiện sống cần thiết cho các loài. Các em nhận thức được việc mất điều kiện sống của các loài đó và những hành động làm mất môi trường sống của động vật từ con người sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các loài sinh vật. Từ đó, các em nâng cao ý thức trong việc chung tay và tuyên truyền bảo vệ thiên nhiên môi trường và các loài động thực vật. 

Trò chơi “Bạn ấy ăn gì ?”
Học sinh khám phá, tìm hiểu về đời sống, tập tính, thức ăn của các loài động vật thông qua hoạt động chơi trò chơi “Bạn ấy ăn gì ?” 

HANOI ZOO chào tạm biệt thầy cô và các em học sinh
Kết thúc buổi trải nghiệm, các em học sinh trường Vietkid’s đã tiếp thu được những kỹ năng làm việc nhóm và rất nhiều kiến thức bổ ích về các loài động vật thông qua công cụ trực quan sinh động trong mỗi Chủ đề mang tính đặc thù riêng của Chương trình“Tiết học ngoại khoá” tại Vườn thú Hà Nội với nội dung giáo trình hấp dẫn, lôi cuốn các em học sinh. 

Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu tham gia chương trình Tiết học ngoại khoá và các hoạt động Giáo dục bảo tồn vui lòng liên hệ số điện thoại: 024.37660866 - Phòng Giáo dục bảo tồn và Phát triển kinh doanh.

Lưu ý: Để tham gia Chương trình Tiết học ngoại khoá đạt hiệu quả tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trước khi thực hiện Chương trình 1 tuần.




Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 20.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 40.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Bạn sẽ cho bé đi đâu chơi dịp cuối tuần

 Thăm vườn thú Hà Nội
 Đi công viên chơi
 Đi du lịch xa nhà
 Đi mua sắm ở siêu thị
 Ở nhà thui !



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 45
Thảo luận: 37264
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC