Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | | VƯỜN THÚ HÀ NỘI
Liên hệ | English Trang chủ

VƯỜN THÚ HÀ NỘI
06.09.2023 15:38

CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội kính gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Kính chúc các thầy cô một năm học mới thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công, chúc các em học sinh có một năm học mới tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui. 

Nhân dịp năm học mới, Công ty TNHH một thành viên Vườn thú Hà Nội đã xây dựng chương trình tiết học ngoài nhà trường, phù hợp với các bậc học từ mẫu giáo đến tiểu học. Trân trọng kính mời các thầy cô và các em học sinh, các cháu mẫu giáo cùng tham gia. 

Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động đón tiếp các thầy cô và các em học sinh 
đến Vườn thú Hà Nội tham gia chương trình “ Tiết học ngoại khoá ” 
vào những ngày đầu năm học mới 2023 - 2024.
Nằm trong chương trình hoạt động ngoại khoá của trường Tiểu học Việt - Úc Hà Nội, nhà trường đã xây dựng nội dung chương trình phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội tổ chức cho các em học sinh đến tham quan, học tập thực địa, trải nghiệm, vui chơi tại Vườn thú Hà Nội.
Mô hình giáo dục trực quan tại Vườn thú Hà Nội được nhà trường và các em học sinh đặc biệt quan tâm bởi việc giáo dục cần gắn liền với thực tế, học sinh học tập ngoại khoá tại Vườn thú Hà Nội sẽ giúp các em dễ dàng tiếp thu kiến thức, hứng thú hơn trong việc học tập và lĩnh hội tri thức.
Học sinh trải nghiệm hoạt động làm môi trường sống cho động vật sau khi đã được đi học thực địa với Chủ đề “Vườn thú Hà Nội - Ngôi nhà hạnh phúc của muôn loài”, các em lắng nghe nhân viên Giáo dục bảo tồn của Vườn thú Hà Nội giới thiệu về đời sống, tập tính sinh học của mỗi loài động đang được chăm sóc, bảo tồn tại đây.
Các em học sinh đóng vai những người “Kiến trúc sư tương lai” để thoả sức sáng tạo, thiết kế cho mỗi loài động vật mà mình yêu thích lựa chọn để xây dựng nên một ngôi nhà hạnh phúc cho động vật, một môi trường sống phù hợp với đời sống, tập tính của loài đó.
Sau khi đã hoàn thành thiết kế của mình, các nhà “Kiến trúc sư tương lai” được mang sản phẩm tự tay mình sáng tạo về trường nộp bài thu hoạch sau buổi tham gia “Tiết học ngoại khoá” tại Vườn thú Hà Nội.
Trên đây là một số hình ảnh một buổi học tập ngoại khoá tại Vườn thú Hà Nội vô cùng lý thú và bổ ích dành cho các em học sinh. 

Thời gian vừa, công tác Giáo dục bảo tồn tại Vườn thú Hà Nội đã góp phần nâng cao nhận thức, truyền tải đến cộng đồng thông điệp bảo vệ thiên nhiên, môi trường và các loài động vật hoang dã, quý hiếm. Đặc biệt đối với các em học sinh những Tiết học ngoại khoá tại Vườn thú Hà Nội giúp các em hình thành thái độ, tình cảm thân thiện, biết yêu thiên nhiên, có ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ các loài vật sống xung quanh ta.

Quý nhà trường có nhu cầu tham gia chương trình Tiết học ngoại khoá, các hoạt động Giáo dục bảo tồn tại Vườn thú Hà Nội vui lòng liên hệ số điện thoại: 024.37660866 - Phòng Giáo dục bảo tồn và Phát triển kinh doanh. 

Lưu ý: Để tham gia Chương trình Tiết học ngoại khoá đạt hiệu quả tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trước khi thực hiện Chương trình 1 tuần. 

Phòng Giáo dục bảo tồn & Phát triển kinh doanh




Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 30.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 50.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Bạn đánh giá thế nào về vườn thú Hà Nội

 Nơi vui chơi bổ ích cho bé
 Đi dạo cũng hay hay
 Không khí trong lành
 Ngắm động vật cũng thấy thích
 Địa điểm lý tưởng để cả gia đình đi chơi cuối tuần



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 30
Thảo luận: 1
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC