Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | Thiên nhiên & Môi trường | Tin Vườn thú | Công tác phục vụ du khách tham quan Vườn thú Hà Nội trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.
Liên hệ | English Trang chủ

Công tác phục vụ du khách tham quan Vườn thú Hà Nội trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.
04.05.2021 10:32

Để phục vụ chu đáo, an toàn cho du khách đến tham quan Vườn Thú Hà Nội trong dịp nghỉ lễ chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2021) và ngày Quốc tế Lao động 1/5, Công ty TNHH MTV Vườn Thú Hà Nội đã xây dựng kế hoạch phục vụ du khách đến tham quan và kế hoạch giữ gìn đảm bảo an ninh trật tự trong dịp nghỉ lễ.


  Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trưng bày động vật được duy trì tốt, các khu vực chuồng chăn nuôi và trưng bày động vật được vệ sinh sạch sẽ và thực hiện sớm đáp ứng yêu cầu phục vụ du khách đến tham quan.
 Hệ thống bồn hoa thảm cỏ được chăm sóc duy trì đảm bảo cảnh quan. Công tác vệ sinh đường dạo, thảm cỏ được hoàn thành sớm trước 8h30 sáng để đón khách.
 Lực lượng bảo vệ tăng cường công tác tuần tra phối hợp với công an phường Ngọc Khánh để đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự. Các điểm trông giữ phương tiện giao thông của Công ty thực hiện theo đúng quy định. Công ty đã phối hợp cùng với các lực lượng của chính quyền địa phương như: Công an quận Ba Đình, Công an phường Ngọc Khánh điều tiết phân luồng giao thông hạn chế việc du khách tập trung quá đông tại các cổng vào Vườn Thú Hà Nội.
 Các điểm hoạt động dịch vụ, vui chơi giải trí được chỉnh trang sạch, đẹp và an toàn. Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống được đảm bảo.
  Đối với công tác phòng chống dịch Covid - 19, Công ty thực hiện theo đúng hướng dẫn của Bộ y tế như:
 - Thành lập ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 do đồng chí Chủ tịch Công ty làm Trưởng ban.
 - Ban hành thông báo nội bộ về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trong dịp nghỉ lễ kỷ niệm 46 năm ngày Gỉai phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5 đồng thời phổ biến đến toàn thể cán bộ nhân viên thực hiện nghiêm túc “ thông điệp 5K”. Bố trí dung dịch khử khuẩn tại khu văn phòng làm việc của Công ty và tại văn phòng của các bộ phận trực thuộc. Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại nơi làm việc, thường xuyển rửa tay khử khuẩn, không tụ tập đông  người, hạn chế đi du lịch. Nếu có đi du lịch về phải khai báo y tế theo hướng dẫn của cơ quan y tế.
  Tại các cổng ra vào Vườn Thú Hà Nội, Công ty đã bố trí thông báo hướng dẫn quét mã QR khai báo y tế điện tử và phát các tờ khai y tế đến du khách tham quan, phát khẩu trang y tế miễn phí, bố trí dung dịch sát khuẩn, căng băng rôn, biển khuyến cáo tuyên truyền các nội dung phòng chống dịch Covid - 19. Nhân viên của phòng quản lý vé thường xuyên nhắc nhở khách tham quan đeo khẩu trang, sát trùng khử khuẩn tay và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19.
 Thực hiện việc phun thuốc sát trùng, khử khuẩn tại một số khu vực như: Khu vực bên trong và bên ngoài các cổng vào Vườn thú Hà Nội, trong phòng bán vé, nhà chế biến thức ăn cho động vật, khu vực tập kết rác…
 Các biện pháp trên thường xuyên được điều chỉnh kịp thời theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội và diễn biến của tình hình dịch COVID-19 ngoài cộng đồng đã góp phần kiểm soát và không để xảy ra dịch trên địa bàn Công ty được giao quản lý.   
 Sau đây là hình ảnh các hoạt động phục vụ du khách tham quan trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


Đình Mạnh (Theo Hanoizoo)



Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:



Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 30.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 50.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Bạn sẽ cho bé đi đâu chơi dịp cuối tuần

 Thăm vườn thú Hà Nội
 Đi công viên chơi
 Đi du lịch xa nhà
 Đi mua sắm ở siêu thị
 Ở nhà thui !



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 45
Thảo luận: 37264
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC