Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | Thiên nhiên & Môi trường | Tin Vườn thú | Công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội
Liên hệ | English Trang chủ

Công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội
02.04.2021 15:12

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Việt Nam và trên thế giới, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND thành phố Hà Nội, ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam đầu năm 2019, Công ty luôn bám sát sự chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, Sở Xây dựng và triển khai nhiều biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Công ty đã thành lập Ban chỉ đạo Phòng, chống COVID-19, ban hành nhiều thông báo hướng dẫn phòng chống dịch COVID-19  và phổ biến đến toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty đồng thời đưa ra nhiều biện pháp triển khai công tác phòng chống dịch cụ thể như sau: 
 Thực hiện nghiêm túc giãn cách xã hội theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội. Kiểm tra thân nhiệt của toàn bộ công nhân viên, bố trí  dung dịch sát khuẩn tại các cổng vào Vườn thú. Yêu cầu tất cả cán bộ nhân viên và người lao động phải đeo khẩu trang. Thực hiện khai báo y tế đối với các trường hợp cán bộ, nhân viên và người lao động đi từ vùng có xuất hiện dịch COVID-19.
 Tuyên truyền vận động du khách thăm quan thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Bố trí các băng rôn, biển báo, các nội dung, hướng dẫn, khuyến cáo  phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại các cổng vào Vườn thú Hà Nội và Công viên Hòa Bình.
 Tăng cường công tác phun thuốc sát trùng nền chuồng sân bãi tại các khu chăn nuôi trưng bày động vật tại Vườn thú Hà Nội và trong Xí nghiệp nhân giống động thực vật Cầu Diễn.
 Thực hiện phun thuốc sát trùng, khử khuẩn 02 lần/tuần (vào ngày thứ ba và thứ bảy hàng tuần) tại một số khu vực như: khu văn phòng Công ty và tại một số văn phòng các bộ phận trực thuộc, khu vực xung quanh nhà mổ khám động vật, bên trong và bên ngoài các cổng vào vườn thú, nhà chế biến thức ăn cho động vật, khu vực tập kết rác…
 Các biện pháp trên thường xuyên được điều chỉnh kịp thời theo diễn biến của tình hình dịch COVID-19 ngoài cộng đồng đã góp phần kiểm soát và không để xảy ra dịch trên địa bàn Công ty được giao quản lý.   
 Sau đây là một số hình ảnh các biện pháp đã triển khai công tác phòng chống covid-19 của Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội:

.
.
.
.
.
.
.


(Theo Hanoizoo)



Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:



Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 20.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 40.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Bạn đánh giá thế nào về vườn thú Hà Nội

 Nơi vui chơi bổ ích cho bé
 Đi dạo cũng hay hay
 Không khí trong lành
 Ngắm động vật cũng thấy thích
 Địa điểm lý tưởng để cả gia đình đi chơi cuối tuần



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 30
Thảo luận: 1
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC