Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo http://www.hanoizoo.com/vuonthuhanoi/2009/vn

Du khách đến thăm quan Vườn thú Hà Nội trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2020
04.09.2020

Để chuẩn bị phục vụ chu đáo, an toàn cho du khách đến thăm quan Vườn thú Hà Nội trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai phục vụ nhân dân trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9.

Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, trưng bày đàn động vật được đảm bảo tốt. Các chuồng trưng bày động vật được vệ sinh sạch sẽ và thực hiện sớm hơn, đáp ứng nhu cầu phục vụ nhân dân đến thăm quan. Các khu vực trưng bày động vật đã thu hút rất đông khách thăm quan như Chuồng hươu cao cổ, chuồng Voi, Khu chuồng Hổ, Sư tử, chuồng Gấu, Vượn cáo đuôi vòng, Ngựa vằn, Hà Mã…
Hệ thống bồn hoa, thảm cỏ, cây xanh được tăng cường chăm sóc duy trì và bổ sung tạo hình con thú từ cây cảnh, mô hình thú gỗ nhỏ trong Vườn thú tạo cảnh quan sinh động và đẹp hơn. Công tác vệ sinh đường dạo, thảm cỏ được hoàn thành sớm và xong trước 8h30 sáng để đón khách.
Công tác bảo vệ và giữ gìn an ninh trật tự được duy trì tốt. Các điểm trông giữ phương tiện giao thông của Công ty thực hiện đúng qui định. Công ty đã phối hợp cùng các lực lượng của chính quyền địa phương, Công an Quận Ba Đình và Công an Phường Ngọc Khánh nhằm điều tiết lượng khách vào Vườn thú tránh tập trung quá đông trong cùng thời điểm.
.
Đối với công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi Covid-19, Công ty tiếp tục đề cao cảnh giác, không chủ quan, coi thường dịch bệnh. Trong đó, tiếp tục áp dụng các biện pháp cơ bản phòng chống dịch trong trạng thái “bình thường mới” như: toàn bộ cán bộ công nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, phun khử trùng Cloramin B. Tại các vị trí cổng ra vào Công ty dán thông báo nội quy tham quan Công viên trong mùa dịch, bố trí dung dịch sát khuẩn, căng băng rôn tuyên truyền phòng chống dịch, thưởng xuyên nhắc nhở khách tham quan đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trước khi vào Công viên Thủ Lệ.
.
.
Các hoạt động dịch vụ, vui chơi, giải trí phục vụ khách tham quan được được chỉnh trang sạch, đẹp và an toàn. Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại các điểm kinh doanh ăn uống được đảm bảo.

URL của bản tin này::http://www.hanoizoo.com/vuonthuhanoi/2009/vn/modules.php?name=News&op=viewst&sid=323

© Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo contact: apmvn@yahoo.com