Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo http://www.hanoizoo.com/vuonthuhanoi/2009/vn

Thư ngỏ
31.08.2009

Vườn thú Hà Nội là một doanh nghiệp nhà nước hoạt động công ích thuộc Sở giao thông công chính Hà Nội. Trong những năm gần đây, Vườn thú Hà Nội được sự chỉ đạo về nhiều mặt của UBND Thành phố và Sở Giao thông công chính Hà Nội.
Vườn thú đã không ngừng được nâng cấp, cải tạo để đáp ứng nhu cầu về vui chơi, giải trí và giáo dục của nhân dân Thủ đô và đồng bào cả nước. Từ thực tiễn hoạt động, Vườn thú Hà Nội đã trở thành một điểm vui chơi công cộng thực sự bổ ích cho nhiều tầng lớp, nhiều lứa tuổi. Với số lượng trên một triệu lượt người vào tham quan hàng năm đã nói lên tính hấp dẫn và hiệu quả của Vườn.

Công tác nghiên cứu, nhân nuôi, bảo tồn và trưng bày động vật, đặc biệt là các loài đặc hữu, quý hiếm của Việt Nam và thế giới đã đạt những thành công đáng khích lệ, thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà khoa học trong nước, khu vực và thế giới; tạo nên những dấu ấn và vị trí xứng đáng với các Vườn thú trong khu vực và trên thế giới, là một thành viên tích cực trong Hiệp hội các Vườn thú Đông Nam Á (SEAZA).

Bên cạnh nhiệm vụ truyền thống, Vườn còn được giao thêm công tác duy trì thảm cỏ, bồn hoa... trên các giải phân cách lớn của Hà Nội, góp phần tạo thêm cảnh quan xanh - sạch - đẹp và ngày một văn minh của Thủ đô Anh Hùng gần một ngàn năm tuổi.

Hy vọng website Vườn thú Hà Nội sẽ góp phần cho công tác tuyên truyền giáo dục về bảo vệ tài nguyên động vật và thiên nhiên môi trường không chỉ ở Hà Nội mà còn góp ích cho nhiều điạ phương và ngành liên quan vì một tương lai tươi sáng cho con cháu mai sau.

Xin trân trọng giới thiệu cùng du khách. Rất mong nhận được những lời góp ý để Vườn thú Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ.

Công ty TNHH Nhà nước một thành viên
Vườn Thú Hà Nội


URL của bản tin này::http://www.hanoizoo.com/vuonthuhanoi/2009/vn/modules.php?name=News&op=viewst&sid=10

© Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo contact: apmvn@yahoo.com